การดำน้ำควรมีพื้นฐานจากการซ้อมมาก่อน ตอนที่ 2

ตอบ : ความอิจฉาไม่ใช่เรืองแปลกประหลาด ฉันเข้าใจดีว่า คุณทน ไม่ได้ที่เห็นเพื่อนของตนเองมุ่งพัฒนาไปทางโลกอื่นแต่ว่า มิตรภาพของคุณและเธอมีมา 5 ปีแล้วไม่ใช่หรือ? คุณต้องมี ความมั่นใจในมิตรภาพของพวกคุณ แต่สำหรับเพื่อนคุณ หากไปมาหาสู่ กับคนๆ เดียวก็ไม่มีความก้าวหน้า เธอจึงคิดจะมีโลกใหม่ อย่าคิดผูกขาด เธอให้เธอเป็นเพื่อนคุณเพียงคนเดียว แต่ต้องเชื่อมั่นในมิตรภาพของพวกคุณ และคุณสามารถคบเพื่อนใหม่บุกเบิกโลกใหม่กลัดกลุ้มเรื่องของตนเองคิดจะเปลี่ยนแปลงลัย ชี่งตนเองเบื่อหน่ายสนใจความ MU ของคนอื่นบ้างถาม ขณะนี้ฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยม 3 ความกลัดกลุ้มของฉันคือ ไม่ ทราบว่าคนอื่นรู้สึกว่าฉันเป็นคนอย่างไร  สระน้ำเด็กสีเขียว ไม่ทราบว่าคนอื่นจะให้การต้อนรับ ฉันมากน้อยเพียงไร ฉันจะรู้สึกสงสารตนเองหากรู้ว่าตนเองได้รับการต้อนรับ น้อยกว่าคนอื่น ฉันเป็นคนแปลกประหลาดมากใช่ไหม?มนุษยสัมพันธ์มิความนได้ แต่ไม่ถูกย่อยโดยน้ำย่อยของเกี่ยวพันกับตนเองมากทีเดียวตอบ  อย่าสนใจความรู้สึกของคนอื่นมากนัก หากเปรียบเทียบกับ ผู้คนซึ่งแม้แต่ผู้อื่นพูดว่าเบื่อหน่ายนี่ก็ไม่มีความรู้สึกแล้ว คุณก็มีค'วามรู้สึก เฉียบไวกว่าคนเหล่านั้น แต่ว่ามัวแต่ลนใจสายตาของคนอื่นเพียงเพื่อมนุษยสัมพันธ์ ชีวิตก็ไม่มีความหมาย ได้รับความกระทบจากผู้อื่นมากเกิน ไปก็จะกลายเป็นคนกลับไปกลับมาเอาแน่ไม่ได้สิ่งที่เรียกว่ามนุษยสัมพันธ์ ใช่ว่าถึงเวลาอยากได้ก็จะได้ แต่ต้อง สร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเราเองฉันเปีนคนประพฤติตัวเรียบร้อย กลับถูกนินทากาเล ปวดสมองจริงๆถาม : ฉันเป็นคนประพฤติตัวเรียบร้อย มีความขะมักเขม้นเพื่อความ ก้าวหน้า ด้วยเหตุนี้เมื่อผู้อื่นแอบขี้เกียจหรือไม่ตั้งใจเข้าเวร ฉันก็จะพูดเซ้าซี้ ไม่ทราบว่าจะเป็นเพราะเหตุนี้หรือไม่ เร็วๆ นี้มีคนด่าฉันว่าฉันเป็นคนหน้า สระน้ำเด็กพกพา  ใหญ่เป็นภูเขาเทียม ฉันมีความตั้งใจมาก เพราะอะไรทุกคนจึงว่าฉันเช่นนี้? การพูดเช้าซี้ไช่ว่าจะเป็นวิธีทำให้ผู้อื่นสนใจตอบ ห่วงยางคอเด็ก : คุณทำงานของตัวเองเสร็จแล้วยังไปบังคับผู้อื่นทำงาน ซึ่ง พวกเขาควรทำ นี่คือสาเหตุที่ทำให้ผู้คนเบื่อหน่ายแม้ว่าคุณเป็นคนประพฤติตัวเรียบร้อย  แต่สำหรับผู้อื่นแล้ว ไม่แน่ว่า จะเป็นเช่นนี้ บางคนขึ้เกียจมากบางคนไม่สนใจไยดี แต่ละคนต่างมีรูปแบบ ในการดำรงชีพของตนเอง อย่าคิดใช้มาตรฐานของตนเองไปบังคับผู้อื่นถ้าหากคุณทำงานของคุณอย่างเงียบๆ และไม่ไปพูดเซ้าซี้บังคับผู้อื่น บางทีผู้อื่นอาจพูดว่า “พวกเราควรดูเขาเป็นตัวอย่าง”การที่จะพูดเซ้าซี้หาเรื่องให้ผู้คนตำหนิ สู้ทำงานอย่างเงียบดีกว่เพราะอะใรนักเรียนค้องเดียวกันจึงรังเกียจฉันถาม ะ ขณะนี้ฉันเรียนอยู่ชั้นมัธยม 2 ไม่ทราบเพราะอะไรคล้ายกับ ว่าเริ่มตั้งแต่ประถมปีที่ 3 ฉันก็เริ่มถูกนักเรียนห้องเดียวกันรังเกียจขณะนี้ก็เป็นเช่นนี้ นักเรียนหญิงไม่ยอมให้ฉันเข้าร่วมในหมู่คณะของ พวกเธอ เมื่อผู้ชายมองเห็นฉันก็พูดว่าคนอย่างเธออย่ามาที่นี เนื่องจาก ฉันเคยชินแล้ว ฉันจึงไม่ร้องไห้ แต่ว่ายังคิดอยากจะคบเพื่อนเหมือนกับ นักเรียนคนอื่นๆ ฉันควรทำอย่างไรรอบๆ ข้างยังมีคนคล้ายกับคุณแน่นอน อย่าใส่ใจเลยตอบ : คิดหาสาเหตุไม่พบใช่ไหม? เพราะอะไรผู้คนจึงรังเกียจคน ซื่อตรงเช่นนี้ ฉันก็ไม่ทราบ?คุณชอบพูดเสียดสี ทำร้ายผู้อื่นหรือหลอกลวงผู้อื่นหรือไม่ถูกผู้คนพูดว่า สระน้ำเด็กเป่าลมราคาถูก  “อย่ามาที่นี่” แต่คุณก็ไม่ร้องไห้ คุณเป็นบุคคลผู้ยิ่

 

สระน้ำเด็ก