กำจัดหนูอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องไล่หนูของ Antipestthailand

  เป็นไทยของต้วเองทุกตารางเนื้อ ไม่เคยใฝ่ฝันจากม้าแกลบแถวพัทยาไปเป็นม้าลายที่ซาฟารืโน่น...ผมหยิ่งในสายเลือด วิธีไล่หนู “สุนทรภู่”และบรรพบุรุษทุกท่าน ในขณะที่เพื่อนหลายคนไปขุดทองและสะเก็ดระเบิดแถวอิรัก-อิหร่าน ผมก็คงสมํ่าเสมอกับการมีชีวิตเหมือนต้วไรอาศัยอยู่ในพื่ออย่างเจียมต้วในเมืองไทย คือมืแค่ที่ซุกหัวนอน มือาหารกินไปวัน ๆ ก็เป็น    สมัยที่ผมเรียนประว้ตศาสตร์ผมเกลียดฝรั่งเศสมากที่มายึด“เมืองตราด”บานผม แถมยังสร้างคุกฃึ๋ไก่ไว้ให้ดูต่างหน้าด้วย ผมจึงมือคติกับชาวยุโรปมาดลอด จนพาลเกลียดภาษาอังกฤษและผลไม้ฝรั่งทุกชนิด ไม่ว่าแอปเปิลหรือสตรอเบอรี่  เครื่องไล่หนูยี่ห้อไหนดี เพราะมันไม่อร่อย...ถ้าให้ผมกินแอปเปิล ผมขอกินเปลือกเม็ดกวยจี๊ดีกว่า ถึงเปลือกจะดำ แต่ก็'จริง'ใจ ไม่เนื้อฟ่ามๆเละๆอย่างแอปเปิล และเมื่อยิ่งเรียนสูง ผมก็ยิ่งเกลียดแอปเปิลหนักเข้าไปอีก ค่าที่มันด้นหล่นใส่หัว“ท่านเซอร์ไอแซค นิวด้น” ทำให้ท่านเซอร์ด้นพบแรงดึงดูดของโลก จนผมต้องมานั่งเรียนนั่งดำให้เมื่อยสมอง ถ้าเป็นลูกทุเรียนใหญ่ๆตกใส่“นิวตัน” ผมคงสบายใจไปแล้ว เพราะนิวตันคงไดไปเกิดใหม่ก่อนจะมามีเวลาคิดเรื่องแรงดึงดูดต่าง ๆ ออกมา...

เครื่องไล่หนูไฟฟ้า