พลาสติกบางชนิดสามารถนำมาทำห่วงยางเด็กเล่นได้ ตอนที่ 1

เรื่องปลีกย่อยจุกจิกของคุณย่อมเป็นที่รักที่ชอบใจของผู้คนทั้งชายและหญิง แน่นอนคุณต้องมีเพื่อนดีๆ หลายคน แต่น่าเสียดายที่คุณขาดรสชาติของ ความเป็นผ้หญิงไปเสียประเภท คุณเป็นคนเชี่ยวชาญการเข้าสังคม รู้สักใช้หัวใจในการสนทนา ที่ดี แต่ก็ต้องระวังอย่าให้เว่อร์เกินไป
ไม่ว่าด้านการงานหรือเพศตรงข้าม   สระน้ำเด็กเป่าลมสีฟ้า ถ้าคุณต้องการเสียอย่าง คุณ สามารถโชว์ความเก่งออกมาให้เห็นคุณเป็นคนชอบเข้าสังคมคุยเก่งสามารถ ดึงดูดคนที่เพิ่งพบกันครั้งแรกเข้ามาอยู่ภายใต้ความโน้มน้าวได้โดยที่ฝ่าย ตรงข้ามมิอาจต่อต้านได้เลย แต่สิ่งที่คุณควรสังวรระวัง คืออย่าทำให้มาก เกินไป เดี๋ยวผู้ชายจะหาว่าเป็นหญิงเจ้าสำราญและเสียภาพพจน์ไปเปล่าๆประเภท คุณมีความรู้สึกไวต่ออารมณ์ความเสกของผู้อื่น แต่ถ้าจะให้ดี ต้องมีจิตใจกว้างขวางด้วยคุณเป็นคนประเภทมีความรู้สึกสุดโต่ง รักษาความสับได้ดี มิความ ระมัดระวัง ไม่ดื้อรั้น ยืนหยัดในความคิดของตนเอง ติดจะชอบไหว้วานผู้ อื่นอยู่บ้าง คุณสามารถทำงานจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ ได้นานโดยไม่ผิดพลาด คุณ ได้รับความเชื่อถือจากผู้คนในด้านการงาน ความเงียบขรึมและอ่อนโยกพัก 71 :เร็วๆ สระน้ำเด็กขนาดใหญ่  นี้ฉันเบื่อไม่อยากไปโรงเรียนจึงโกหกมารดาว่า ร่างกายไม่สบาย เพื่อลาป่วย แม้ว่าฉันจะรู้ว่าไม่ถูกต้องสภาพที่ลำบากในขณะนี้คือการ!เกฝนตนเองตอบ : ฉันก็เคยย้ายโรงเรียนใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวประมาณครึ่งปีไม่มี ใครพูดคุยเล่นกับฉัน ทานข้าวก็ทานคนเดียว ไปถึงโรงเรียนต้องทุกข์ใจจริงๆ แต่ว่า ฉันบอกกับตัวเองว่า “สภาพที่ลำบากในขณะนี้คือการปีกฝนตนเอง”ฉันนั่งข้างหน้าสุดขณะเช้าเรียน ฉันจะยกมือถามอาจารย์เสมอ ฉัน พยายามเข้าร่วมกิจกรรมของโรงเรียนจนได้รับรางวัลดีเด่นด้วยเหตุนี้ ผู้คนรอบข้างจึงยอมรับฉันโดยไม่รู้ตัว วันเวลาที่ฉันถูก เหินห่าง ฉันไม่เคยขอความเห็นใจ ไม่เคยขอร้องให้ใครมาคบค้าสมาคมกับถาม : ห่วงยางลอยคอเด็ก  ในห้องเรียนของฉันมีผู้หญิงคนหนึ่งเธอเป็นคนร่าเริงแจ่มใส และเรียนเก่ง เธอคล้ายกับว่าไม่มีข้อบกพร่องเลย เช่นนี้เธอย่อมเป็น นักเรียนที่อาจารย์รักแต่ว่าเร็วๆ นีอาจารย์เข้าข้างเธออย่างเห็นได้ชัด น่าเบื่อหน่ายจริงๆ อาจารย์มีงานอะไรเป็นต้องเรียกหาแต่ผู้หญิงคนนั้น นักเรียนในห้องเรียน  สระน้ำเป่าลมสี่เหลี่ยม  ต่าโกรธมาก แม้ว่าผู้หญิงคนนี้จะไม่ใช่คนเลว แต่เนื่องจากอาจารย์ชอบเธอเข้าข้างเธอจนทำให้ทุกคนเบื่อหน่ายเธอเป็นนักเรียนซึ่งอาจารย์ชอบก็ลำบากเหมือนก้นตอบ : ไม่ว่าใครก็ตามต่างคิดจะทำให้ผู้คนชอบ ผู้หญิงคนนั้นได้รับ ความรักจากอาจารย์ ทำให้นักเรียนคนอื่นๆ ทนไม่ไหวจริงๆ แต่ อย่าใส่ใจมากเกินไปาจารย์รักก็ลำบากเหมือนก้น มักจะถูกคิดว่าเป็นเด็กดี ก็ไม่ใช่เรื่อง สบายใจ และเนื่องจากความลำเอียงของอาจารย์ก็ทำให้นักเรียนคนนั้นได้ ลิ้มรสชาติแห่งความเหงาที่ถูกเพื่อนๆ เหินห่าง คิดดูดีๆ ห่วงยางเด็กราคาถูก  เธอก็น่าสงสารมากเดิมทีเธอสนิทสนมกับฉันมาก เร็วๆ นกลับเนินเฉยต่อฉันถาม : ขณะเรียนอยู่ชั้นประถมปีที่ 5 ฉันก็เริ่ม1ไปมาหายู่กับเธอ ถึง วันนี้ก็ห้าปีแล้ว ฉันถือว่าเธอคือเพื่อนสนิท เพื่อนสนิทของฉัน เร็วๆ นี้ไม่ ทราบว่าเป็นอย่างไร เธอกลับไปสนิทสนมกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งมากกว่าฉัน เธอแอบกลับบ้านกับผู้หญิงคนนั้นโดยไม่บอกฉัน ฉันรู้สึกตกใจมาก เพราะไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนเป็นเรื่องแปลกประหลาดไหมคะที่ฉันอิจฉาพวกเธอเมื่อเห็นพวกเธอ คุยกันด้วยความสนิมสนมต้องเชื่อมั่นในตัวเองให้มากยิ่งขึ้น อย่ามืความปรารถนาที่จะ

 

สระน้ำเด็ก