หลายคงคนสงสัยว่าคุณแฮงค์คีอใคร who?

หลายคงคนสงสัยว่าคุณแฮงค์คีอใคร คำถามทั้งหมดที่อยู่ในหนังลีอเล่มนี้ ลืมตาขึ้นมาดูโลกใบน!ด้ก็เพราะคุณแฮงค์ หรือคนเมานั่นเองค่ะ ส่วนจะเมาอะไร ก็แล้วแต่สะดวกค่ะ เหล้าก็ได้ เบียร์ก็ดี ไวน์ก็แพง อะไรๆ ก็ต้องใช้เงิน ว่าไปนั่น บาร์โหนติดผนัง
ซองฟรีก็มีค่ะแต่หายากหน่อยนะ
แล้วบังเอิญเหลือเกินว่ามีคุณแฮงค์อยู่คนหนึ่ง[รียๆง่ายๆ ว่าคนเมานั่นเฐงค่ะ ดันมาเป็นเพึอนสนิทของวิสัขนา{1ช้า เมาที่ไรถาม เน่นถามนีทุกที แต่วิสัชนาทีแสนสวยและใจดีเปรียบเสมือนนางฟ้าคน นี้ ต้องทำหน้าที่ให้สมกับตำแหน่งนางฟ้าค่ะ ใครอยากรู้ว่าคนเมาบางคนอยากรู้ อะ1รบ้าง ชงบางเรืองเราอาจคิดไม่ถึงหรือ'เม่เคยรู้มาก่อนซอแนะนำให้เอามึฏเนียนๆ นุ่มๆ ซองคุณหยิบกระเป๋าสตางค์ที่เต็มไปด้วยเงินออกมาสิคะ แล้วถีอหนังสีอ บาร์โหนติดประตู
นี้ไปยึ่นให้แคชเชียร์ที่เคาน์เตอร์จ่ายเงินร้านหนังสือ แค่นี้เองคุณก็ประสบดวามสำเร็จ ได้ในระดับหนึ่งแล้วค่ะ ไม่ยากเลยเห็นมั้ยคะ หุหุ
ใครทึ๋!ม่เคยแตะต้องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เลยตั้งแตออกมาจากท้องพ่อ เอ๊ะ ต้อง1ท้องแม่สิ มักจะมองว่าคุณแฮงค์เป็นคนไม่ดี ไร้สาระ 'ฟน่าคบ ซึงตัววิสัชนา เองก็เม'1 เอ๊ย ไม่ชอบคนเมาเหมือนกันค่ะ แต่บางครั้งคนเมาก็น่ารักนะดะ เลยได้ ยินใช่ไหมคะว่า เหล้าคือนํ้าเปลี่ยนนิสัย แล้วเท่าที่เห็นส่วนใหญ่ก็จริงชะด้วย เพร":ะ เห็นด้วยตาโตๆ บ้องแบ้ว 2 ข้างซองตัวเองมาแล้ว (เอ๊ะ หรือว่าเป็นวิสัชนาเอง อิ^ ไม่ใช่ค่ะ) บางคนจากปกติที่เคยเรียบร้อย เม่พูดไม่จา พอเหล้าเข้'ฟากจนได้ทีเท่า นั้นแหละ กลายเบนอีกคนขึ้นมาท้นที พูดไม่รู้จักจบจักสิน หรือจะใช้คำว่าแพล่ม (มากกว่าพล่าม) ก็น่าจะได้หรือบางคนเคยพูดมาก สนุกสนานร่าเริงกลับถูกวิญญาณ ใครก็ไม่รู้เช้าสิงจนกลายเป็นคนเงียบ นิ่ง ราวกับว่าฉ้นไม่มีตัวตนอยู่บนโลกใบนี อย่างไรก็ตาม ขอออกตัวไว้ก่อนนะคะว่าข้อมูลที่เป็นในส่วนของสาระอาจไม่ ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ 100^0 อยางว่าแหละค่ะ คุณแฮงค์แกเมามากเลยทำให้ วิสัชนาเมาตามไปด้วย เลยตกๆ หล่น บาร์โหนออกกำลังกาย ซาดๆ เกินๆ ไปบ้าง ต้องขออภัยไว้ล่วง หน้าก่อนนะคะ ได้โปรด ขอร้องกรุณาย0โทษและให้อภัยด้วยเถอะค่ะ ถ้ามิโอกาส หน้า (หน้าร้อนหรีอหน้าฝนหรือหน้าหนาว มิอาจทราบได้) จะพยายามปรับปรุงตัว ให้เรียบร้อยกว่าเดิม เอ๊ยไม่ใช่ค่ะ ต้องให้ดีซินกว่าเดิมค่ะ
ไม่สาธยายมากไปกว่านี้ดีกว่า เดี๋ยวคุณผู้อ่านจะรำคาญกันชะเปล่าๆ เอาเป็น

บาร์โหน