เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก

ก่อนที่จะเริ่มลดน้ำหนักนั้น เราควรมีความเต่างๆ เกี่ยวกับการลด นํ้าหนักบ้าง เรานำมาสรุปให้คุณได้เข้าใจอย่างง่ายแล้ว ดังนี้

  1. อดอาหารเช้าทำให้อ้วน เมื่อตื่นนอนตอนเช้าในตับจะเหลือ นาตาลประมาณ 200 กรัม และอีก 200 กรัมในกล้ามเนื้อ หากเราไม,กินอะไร เลย พลังงานที่ร่างกายใช้ตลอด ในช่วงเช้าจะได้มาจากการเผาผลาญนํ้าตาล ส่วนนื้ พอประมาณช่วงสายๆ พลังงานที่เก็บละสมไว้ก็จะหมดลง เราจะเริ่ม รู้สึกอ่อนล้า ไม่กระฉับกระเฉง ร่างกายก็จะไปดึงพลังงานสะสมในกล้ามเนื้อ มาใช้ทำให้ร่างกายต้องการอาหารมากขึ้นเพื่อซดเชยพลังงานที่เสียไป
  2. เราต้องใช้พลงงาน แม่ไม่ได้ทำอะไรเลย 70 เปอร์เซ็นต์ของ อาหารที่เรากินจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงาน เพื่อนำมาใช้ในกิจกรรมต่างๆ ของ ร่างกาย รวมทั้งให้ความอบอุ่น แม้แต่การกระดิกนิ้ว หรือกะพริบตาก็ต้องใช้ พลังงานซึ่งเป็นกระบวนการที่เราเรียกว่ากระบวนการเมตาบอลิซึม
  3. คนส่วนใหญ่นักกล้บมาอ้วนเหมือนเดิมหล้งการลดนาหนัก

เนื่องจากคนส่วนใหญ่มักกลับมามีสุฃนิลัยในการกินอาหารเซ่นเดิมหลัง ลดนั้าหนักหรืออาจกินเพิ่มขึ้นด้วยซํ้า ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือ ต้องเปลี่ยนสุขนิลัย ในการกินอาหารในระยะยาว เซ่น กินผักผลไม้แทนของหวานจนเป็นนิสัย  ราคาเครื่องไล่หนู

  1. ออกก0าส้งกายไม่ได้ทำให้นํ้าหนักลดเสมอไป ยิ่งออกกำลัง กายมากก็จะรู้สึกหิวมากขึ้นด้วย เพราะร่างกายต้องการพลังงานมาทดแทน ส่วนที่ใช้ไประหว่างออกกำลัง เป็นที่รู้กันดีว่าคนที'ไม,ออกกำลังกายนั้นจะ ก่อให้เกิดโรคอ้วนได้ง่าย การออกกำลังกายตามปกติและระดับปานกลาง เป็นสิ่งจำเป็นในการลดนั้าหนัก เพราะจะช่วยให้โครงสร้างร่างกายสมส่วน มากขึ้น ช่วยสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง เพิ่มขนาดกล้ามเนื้อและร่างกายจะ เผาผลาญแคลอรืได้มากกว่าการเผาผลาญพลังงานดีขึ้นและช่วยขจัด พลังงานส่วนเกิน
  2. พักผ่อนไม่เพียงพอ การนอนน้อยพักผ่อนไม่เพียงพอหรือนอน เฉลี่ยในหนึ่งวันไม่ถึง 4 ชั่วโมง นอกจากจะทำให้คุณรู้สึกเพลียทั้งวันแล้วยังส่ง ผลต่อระบบย่อยอาหารอีกด้วย เพราะความสามารถในการย่อยคาร์โบ- ไฮเดรต และการกระจายนั้าตาลในเลือดจะมีน้อยลง แล้วในที่สุดร่างกาย ของคุณก็จะเสียสมดุลในการเผาผลาญพลังงานนั่นเอง  วงจรเครื่องไล่หนู

    แล้วค่อยๆ พยายามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเป็น 8-10 ชั่วโมง เพื่อเป็นการสินฟู สภาพร่างกายให้มันเข้าที่เข้าทาง รับรองว่าแผนการลดนํ้าหนักของคุณก็จะ ยิ่งใกล้ความจริงมากขึ้น เพราะระบบการเผาผลาญของร่างกายสมบูรณ์และ พร้อมที่จะทำงานตามปกติแล้ว

  3. ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นประจำ ถึงแม้ว่าแอลกอฮอล์ จะไม่ได้ให้พลังงานกับร่างกายก็จริง แต่กลับมีผลต่อร่างกายของเราเป็น อย่างมาก เพราะแอลกอฮอล์จะเป็นตัวยับยั้งการเผาผลาญไขมันของร่างกาย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อไขมันในร่างกายของคุณไม่ถูกใช้ไป คุณก็ไม่มีวันจะลด นํ้าหนักได้

ถ้าหากว่าคุณมีความจำเป็นที่จะต้องดื่มจริงๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ ก็ให้ ดื่มสลับไปกับนํ้าเย็นเพราะนํ้าเย็นจะทำให้ร่างกายไม่ขาดนั้า แถมยังช่วยให้ ร่างกายใช้พลังงานเพิ่มขึ้นด้วย เนื่องจากเวลาที่เราดื่มนํ้าเย็นนั้นอุณหภูมิใน ร่างกายจะลดตาลงทำให้ร่างกายต้องเผาผลาญไขมันเพื่อปรับอุณหภูมิใน ร่างกายให้อบอุ่นขึ้นนั่นเอง กำจัดหนู

แต่ทางที่ดีที่สุดคือพยายามหักใจลด ละ เลิก บอกลาบรรดาเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ทั้งหลายเสียยังจะดีกว่า รับรองว่ารูปร่างและสุขภาพของคุณต้อง ดีขึ้นแน่นอน

  1. ไม่จำเป็นที่ปลาต้องมีไขมโนน้อยกว่าเนื้อ ปลาบางชนิด เซ่น ปลาแมคเคอเรล ปลาซาร์ดีน มีไขมันมากกว่าเนื้อวัว หรือเนื้อไก่เสียอีก ปลา แซลมอนที่เป็นปลาเลี้ยงนั้นมีไขมันอิ่มตัวพอๆ กับสเต๊กทีเดียว
  2. ระหว่างควบคุมนํ้าหนัก ต้องกินวิตามินเสริมด้วย เพราะการ ควบคุมอาหารอาจทำให้ร่างกายได้รับวิตามิน และแร่ธาตุไม่เพียงพอ จึงควร ต้องกินอาหารเสริม

เครื่องไล่หนูไฟฟ้า